xây dựng thương hiệu trường đại học

Tiếp theo, bạn sẽ muốn theo dõi quá trình hàng tháng, hàng năm. Từ dữ liệu này, bạn có thể điều chỉnh chiến dịch xây dựng thương hiệu và hoạt động marketing để thúc đẩy những chiến thuật mang đến hiệu quả cao nhất. Nếu khách hàng bước vào văn phòng hay cửa hàng của bạn, hình ảnh thương hiệu nên được trưng bày ngay trong không gian đó cũng như thông qua tương tác con người. Mọi thứ từ danh thiếp đến quảng cáo, bao bì và sản phẩm đều phải có logo.

xây dựng thương hiệu trường đại học

Thương hiệu của trường ĐH Tài chính – QTKD (trực thuộc Bộ Tài chính). Cứu nào và mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã được ghi nhận. Sức mạnh của sự hiện diện của một thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng.

Sử Dụng Các Công Cụ Digital Marketing

Vì khảo sát đối thủ là một bước quan trọng để xây dựng và tăng trưởng nhãn hiệu trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những công cụ bổ trợ để cài đặt bảng thăm dò. Thông qua Google Docs, Excel, bạn đã có được một bảng thống kê chi tiết tất tần tật những gì nên có. Nếu sử dụng podcast audio, hãy trung thành với chủ đề bao trùm thông điệp, giá trị và tông giọng của thương hiệu đó. Họ tìm kiếm công ty có thể sản xuất món hàng được thiết kế “dành riêng” cho nhu cầu của họ, cùng với dịch vụ chân thành. Virgin America nổi tiếng với dịch vụ khách hàng thân thiện, đáng tin cậy và tông giọng của họ cũng đồng nhất với đặc điểm này của thương hiệu.

Bạn cần phải đem hết mọi tinh hoa và ích lợi của sản phẩm mình mang lại tới khách hàng. Thương hiệu của bạn nên xuất hiện rõ ràng trên mọi thứ khách hàng có thể nhìn, nghe, và đọc. Trước khi phác thảo một tuyên bố sứ mệnh nào đó, bạn cần chắc chắn đã xác định đúng đối tượng khách hàng là ai. Đây là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình xây dựng thương hiệu. Thế nhưng để có được một thương hiệu mạnh đòi hỏi bạn phải dành rất nhiều công sức và thời gian thì mới có thể tạo dựng được niềm tin với khách hàng của mình thông qua việc xây dựng thương hiệu.

Vậy việc xây dựng thương hiệu trường đại học cần bắt đầu từ những công việc gì? Bài viết dưới đây Chúng Tôi cung cấp 6 yếu tố mà các trường đại học cần đầu tư để xây dựng thương hiệu vững mạnh và ngày càng phát triển. Việc xây dựng thương hiệu trường học nhằm thu hút người học vốn được nhận thức và bàn luận nhiều, tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà vấn đề này chưa được chú trọng. Một trong những hạn chế có thể kể ra, đó là không ít quan điểm xem giáo dục là hoạt động phúc lợi xã hội, chứ không phải là hoạt động thương mại, nên các trường ĐH ngại tiếp thị và quảng bá tên tuổi. Ngoài ra “chất lượng giải trình kém hoặc chưa coi trọng công tác truyền thông cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến.

Thủ Tướng Phạm Minh Chính: Quyết Tâm Đưa Thị Trường Vốn Vào Quỹ Đạo Phát Triển Bền Vững

Warby Parker đã nhanh chóng phát triển thương hiệu độc đáo và dẫn đầu ngành. Sản phẩm cải tiến, trải nghiệm nhà mẫu, không gian trưng bày, digital content marketing, tất cả đều phù hợp với phong cách sống của đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Quảng bá nhà trường, quảng bá thương hiệu chính là cách nhà trường xây dựng hình ảnh, để nhiều người, đặc biệt là những thí sinh có nhu cầu biết đến trường nhiều hơn. Đây là việc làm cần thiết vừa để tạo dựng tên tuổi cho trường, đồng thời giúp thí sinh biết đến trường và lựa chọn được môi trường học tập phù hợp mà không phải mất nhiều thời gian. Như vậy trong xu thế hiện tại, hoạt động PR có thể nói là giải pháp vàng cho doanh nghiệp kinh doanh giáo dục vì nó tạo ảnh hưởng tốt, hữu hình, với chi phí thấp, tạo được tiếng vang khi chuyển tải hình ảnh doanh nghiệp đến công chúng.

xây dựng thương hiệu trường đại học

Vậy đâu là vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu trường học? Theo TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng, thì “tùy vào mục tiêu, chiến lược phát triển của mỗi trường mà việc lựa chọn đâu là yếu tố cốt lõi trong xây dựng thương hiệu. Ở Trường ĐH Lạc Hồng, chúng tôi đề cao tinh thần sáng tạo, sự khai phóng. Bên cạnh đó, lãnh đạo Nhà trường luôn đảm bảo và tạo dựng không gian để thực thi các cam kết của chúng tôi đối với các bên liên quan, trước hết là với chính các em sinh viên, giảng viên, với các doanh nghiệp và với xã hội”.

Trường Đại Học Asean Tham Gia Hệ Thống Đối Sánh Chất Lượng Upm

Hiện nay, nhiều trường đã làm rất tốt công tác quảng cáo thương hiệu, xây dựng hình ảnh nên việc tuyển sinhmỗi năm diễn ra rất thuận lợi. Trường không phải lo lắng về việc thiếu chỉ tiêu, cũng không phải “mong ngóng” thí sinh hay lo sẽ phải đào tạo lỗ như thực tế đã và đang xảy ra tại một số trường ở Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh những trường hiểu và làm tốt công tác này thì cũng có không ít trường chưa biết cách truyền thông, không biết cách quảng cáo tuyển sinh hiệu quả. Đó chính là lý do họ phải đau đầu tìm kiếm học sinh mỗi mùa thi tuyển hay kì thi tốt nghiệp đến. Thu hút sinh viên giỏi, xây dựng thương hiệu và tên tuổi là nhiệm vụ sống còn của các trường đại học ở Việt Nam hiện nay, trong bối cảnh các trường đang phát triển theo lộ trình tự tuyển sinh, cũng như tự chủ về tài chính. Đồng thời nhà trường cũng đã thực hiện 9 dự án hợp tác quốc tế được ký kết và triển khai thực hiện, tập trung ở một số đơn vị có mạng lưới hợp tác quốc tế phát triển.

  xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Mặc dù, thương hiệu trường học là khái niệm không xa lạ trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, thì vấn đề xây dựng thương hiệu trường học vẫn còn trong giai đoạn phát triển sơ khai và ít được thế giới biết đến. Giờ bạn đã có cái nhìn toàn diện về chiến lược xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thông qua marketing, tương tác và xây dựng cộng đồng. Hãy kết hợp tất cả trong một chiến lược xây dựng thương hiệu và nhất quán trong mọi hoạt động mà mọi doanh nghiệp cần để xây dựng thương hiệu thành công trong thời đại số. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong mọi lĩnh vực, kể cả giáo dục đòi hỏi người đứng đầu doanh nghiệp phải có tầm nhìn chiến lược, có định hướng quảng bá thương hiệu tốt nhất. Ngành giáo dục cũng không nằm ngoài xu thế chung đó và đòi hỏi nhà đào tạo phải có hướng đi mới trong công tác tuyển sinh, thông báo tuyển sinh. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là dùng cơ sở lý thuyết và thực tiễn về xây dựng thương hiệu làm nền tảng để phân tích đánh giá thực trạng phát triển cây Xoài và xây dựng thương hiệu Xoài của huyện Vĩnh Cửu.

  • Không chỉ các trường mà các trung tâm, tổ chức giáo dục muốn thu hút học sinh cũng cần biết cách quảng cáo khóa học sao cho hiệu quả nhất.
  • Nhu cầu ngành nghề, nhu cầu nhân lực của cơ quan, doanh nghiệp.
  • Đó chính là lý do họ phải đau đầu tìm kiếm học sinh mỗi mùa thi tuyển hay kì thi tốt nghiệp đến.
  • Còn bây giờ, tôi sẽ trình bày quy trình xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp hay thương hiệu cá nhân có thêm nhiều khách hàng trung thành.

Khi nhắc đến một thương hiệu nào đó người ta sẽ nghĩ ngay đến phần logo điều đó cho thấy logo đã phần nào thể hiện được tính cách thương hiệu mà doanh nghiệp đó đang theo đuổi. Trên thế giới, từ những tên tuổi đại học lớn như Havard, Oxford, Cambridge…tới các trường đại học nhỏ, mỗi trường đều có bộ phận truyền thông riêng. Còn ở Ấn Độ, hiệp hội các trường đại học ở nước này còn thành lập riêng cả một Hội đồng truyền thông và quan hệ công chúng nhằm giúp đỡ, tập huấn cho cán bộ truyền thông ở các trường đại học.

Bí Quyết Giúp Các Nhà Đào Tạo Tuyển Sinh Hiệu Quả Và Chất Lượng Nhất

Đừng thường xuyên thay đổi kế hoạch thương hiệu của bạn vì sự thay đổi đó sẽ làm người mua hàng bối rối và khiến cho chiến lược nhãn hiệu lâu dài gặp nhiều chông gai hơn. Nếu bạn không phải là định đổi thương hiệu thành sản phẩm hiệu quả hơn dựa trên phản hồi của người sử dụng thì nên giữ nguyên những gì đang theo đuổi từ đầu đến cuối. Sau khi đã chọn tông giọng nhãn hiệu, hãy áp dụng trong mọi bài content sản xuất ra. Hãy dành thời gian của bạn và cam kết mọi quyết định được đưa ra đều dựa trên nghiên cứu chắc chắn chứ không phải theo ý thích. Cuối cùng, cho dù nhãn hiệu của bạn được nắm rõ ràng bằng nhận thức của thị trường, nhưng bạn chính là người định hình nên nhận thức đó. Một cách truyền thông hiệu quả khác là tạo cơ hội cho khách hàng trung thành được lên tiếng bằng cách khuyến khích họ đăng bài review hay chia sẻ content của bạn.

  • Là doanh nghiệp nhỏ, có thể bạn phải cạnh tranh với nhiều hãng lớn có lượng khách hàng trung thành và ngân sách khủng dành cho marketing.
  • Nó được coi là vấn đề sống còn quyết định sự tồn vong của bất cứ doanh nghiệp nào.
  • Dù Starbucks từng một lần thay đổi logo vào năm 2011 (lược bỏ tên công ty) thì cảm nhận thương hiệu vẫn như vậy.
  • Thương hiệu trường đại học là khái niệm không xa lạ trên thế giới, nó giúp cho mọi người nghĩ ngay đến đại học Harvard (Mỹ), ĐH Cambridge, Oxford , ĐH Tokio (Nhật Bản), ĐH NUS , ĐH ANU …
  • Xác định khách hàng tiềm năng của sản phẩm hay dịch vụ là bước ảnh hưởng và hỗ trợ mọi hoạt động trong quá trình xây dựng thương hiệu, nhất là chiến dịch marketing.

Quyết định chọn nhãn hiệu và đánh giá chất lượng của khách hàng. Trái lại các trường tư như FPT, đại học Đại Nam lại có yếu tố logo và thông điệp (trong thương mại thường gọi là slogan) rất ấn tượng. Lịch sử được tạo dựng bởi những giá trị mới mẻ và đột phá so với tiến trình cũ. Giống như Neil Armstrong khi bước những bước đầu tiên lên mặt trăng, bước đi đó ngay lập tức đã đi vào lịch sử như “một bước tiến dài của nhân loại”. Hệ thống niềm tin trong tổ chức và là cơ sở quyết định văn hóa thương hiệu/ văn hóa tổ chức. Khi tạo ra nhãn hiệu, hãy ghi nhớ chính xác nhãn hiệu của bạn đang cố gắng tiếp cận ai.

  định vị thương hiệu

Một trong những điểm nổi bật của thương hiệu này là thiết kế rõ ràng và lợi ích chính mà nó đem lại cho khách hàng là dễ sử dụng. Hãng đã không ngừng xây dựng danh tiếng và có được lượng khách hàng ủng hộ để dần tiến đến mục tiêu là tiếp cận mọi đối tượng, chỉ cần họ là người tất nhiên. Hơn nữa, chi phí cho hoạt động PR thấp hơn các loại hình khuyến mãi khác. Khi so sánh chi phí cho chiến dịch tiếp thị trực tiếp hoặc đăng một mẫu quảng cáo với chi phí cho một thông cáo báo chí đương nhiên mẫu thông cáo báo chí sẽ có một lượng công chúng rộng rãi hơn. Tuy nhiên, có 35 phiếu điều tra bị lỗi còn lại 305 phiếu chính thức. Cụ thể ở đây là các hợp đồng ký kết đào tạo, chuyển giao kinh nghiệm và công nghệ hay các liên kết trong và ngoài nước, các buổi trao đổi, hay các chuyến thăm…..

xây dựng thương hiệu trường đại học

Bước đầu tiên trong quá trình xúc tiến xây dựng thương hiệu là tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ website, logo, thông điệp riêng. Đây được coi là những viên gạch nền tảng, xác địng vị trí, sự khác biệt, mục tiêu của một trường so với những trường khác. Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay; các ngành truyền thông, Marketing online ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hầu như lĩnh vực nào cũng có mặt của truyền thông và ngành giáo dục cũng không ngoại lệ.

Starbucks là một trong chuỗi cửa hàng cà phê hàng đầu thế giới và nhãn hiệu của họ luôn cam kết kết nối mọi người. Công ty nên chọn ra từ 2 – 4 đối thủ, đưa ra bản so sánh và tự rút ra cho mình bài học kinh nghiệm và kế hoạch cho chính nhãn hiệu của mình. Chức năng truyền thông chính – mã hóa, giải mã, đáp ứng và phản hồi.

Bởi không ai biết rõ nhãn hiệu hơn bạn nên tất cả tùy thuộc bạn truyền tải như thế nào. Đấy là lý do tại sao mọi shop đều trang bị wifi miễn phí, bàn lớn và nhạc nhẹ để mọi người có thể đơn giản trò chuyện. Họ còn viết tên người mua hàng lên ly của họ để tạo dấu ấn cá nhân. Dù Starbucks từng một lần chỉnh sửa logo vào năm 2011 (lược bỏ tên công ty) thì cảm nhận thương hiệu vẫn như vậy. Nếu người mua hàng bước vào văn phòng hay quán của bạn, hình ảnh nhãn hiệu nên được trưng bày ngay trong không gian đó cũng như thông qua trao đổi qua lại con người. Mọi thứ từ danh thiếp đến ads, bao bì và sản phẩm đều cần có logo.

Sau đó, bạn sẽ điều chỉnh vai trò và thông điệp thương hiệu đáp ứng chuẩn xác nhu cầu, insights khách hàng. Nghiên cứu cách những đối thủ chính hoặc những thương hiệu tên tuổi trong ngành đang truyền thông ra sao. Và cạnh tranh có thể can thiệp vào hoạt động truyền thông dự định). Có thể nói, người miền Trung có mặt ở khắp nơi trên đất nước hình chữ S. Nếu như người người đổ xô về hai thành phố lớn nhất của đất nước để học tập, sinh sống và chọn bắt đầu cuộc sống mới tại đây, thì còn một số ít khác tập trung ở các thành phố khác. Người tha hương không những có niềm nhớ mong đối với mảnh đất quê…

xây dựng thương hiệu trường đại học

Tạo ra định vị thương hiệu là bước quan trọng nhất trong công thức xây dựng chiến lược thương hiệu. Định vị thương hiệu là điều mà doanh nghiệp muốn khách hàng liên tưởng tới khi đề cập đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, là việc tạo nên vị thế sai biệt của công ty của bạn so sánh với các đối thủ trên thị trường. Có rất nhiều cách để xây dựng hình ảnh và thương hiệu cho trường. Mỗi trường với lĩnh vực hoạt động khác nhau sẽ có chiến lược riêng và việc định hướng đúng đắn sẽ giúp trường có hướng đi đúng và tồn tại vững bền trong thời đại hội nhập và phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Không chỉ các trường mà các trung tâm, tổ chức giáo dục muốn thu hút học sinh cũng cần biết cách quảng cáo khóa học sao cho hiệu quả nhất. Hiện nay, các trung tâm, tổ chức giáo dục với các khóa học, lớp học ngắn hạn (học ngoại ngữ, tin học, marketing…) phát triển ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của người học.

Xây dựng thương hiệu là xây dựng nhận thức về doanh nghiệp bằng các chiến thuật và chiến dịch marketing với mục đích cuối cùng là tạo ra hình ảnh độc nhất và vững chắc trên thị trường. Bài viết đóng góp ý kiến cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Sài Gòn một cách bền vững trong điều kiện các nguồn lực của Trường còn hạn chế thông qua hai công cụ Marketing và PR (Quan hệ công chúng). Nắm được nhu cầu đó, các trường đại học quốc tế bắt đầu coi Việt Nam là thị trường màu mỡ.

xây dựng thương hiệu trường đại học

Và để thúc đẩy cho việc phát triển thương hiệu thì nhà trường cũng cần phải có quy định về các khoản khuyến kích hay học bổng hoặc vay lãi suất thấp cho sinh viên duy trì học tập và nghiên cứu. Khi thuê nhân sự, hãy đảm bảo họ thích hợp với văn hóa doanh nghiệp về mặt sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị nhãn hiệu. Khuyến khích nhân viên xây dựng thương hiệu cá nhân đi liền với công đoạn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Website là công cụ marketing quan trọng nhất bạn có để phát triển doanh nghiệp và xây dựng chiến lược thương hiệu. Đây là nơi người tiêu dùng sẽ ghé thăm khi muốn biết thêm về doanh nghiệp và hành động khi họ sẵn sàng. Không chỉ tạo sự khác biệt trong trải nghiệm người dùng để đạt được chuyển đổi mà thông điệp của bạn cũng cần thể hiện câu chuyện của thương hiệu.

  bộ nhận diện thương hiệu cafe

Tôi là Đỗ Bình Nguyên, hiện là Marketing Manager tại GTV SEO, chịu trách nhiệm cho việc lên chiến lược thúc đẩy và triển khai các chiến dịch Marketing Tổng thể nhằm thúc đẩy doanh số 2 mảng Dịch vụ SEO và Đào tạo SEO tại GTV. Với kiến thức và kinh nghiệm Marketing tổng thể, tôi hy vọng kiến thức tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến dịch Marketing của doanh nghiệp bạn. Website là công cụ quan trọng nhất để truyền thông cho chiến lược thương hiệu của bạn.

  • Được định vị dễ dàng hơn, nhưng lại chưa được trường quan tâm xây dựng và phát triển.
  • Thương hiệu được xây dựng dựa trên những giá trị mà nó mang đến cho khách hàng và xã hội.
  • Khi nhắc đến một thương hiệu nào đó người ta sẽ nghĩ ngay đến phần logo điều đó cho thấy logo đã phần nào thể hiện được tính cách thương hiệu mà doanh nghiệp đó đang theo đuổi.
  • Thế nhưng, đơn vị thi công là Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Mai Thanh vẫn “chây ỳ”.
  • Hy vọng, với việc sử dụng mô hình Pencils thành công này, sẽ hỗ trợ đắc lực cho Trường trong việc thực hiện các hoạt động giúp phát triển thương hiệu trong tương lai.
  • Thu hút sinh viên giỏi, xây dựng thương hiệu và tên tuổi là nhiệm vụ sống còn của các trường đại học ở Việt Nam hiện nay, trong bối cảnh các trường đang phát triển theo lộ trình tự tuyển sinh, cũng như tự chủ về tài chính.

Còn thương hiệu của hầu hết các trường đại học ở VN mặc dù đã có những giá trị còn thấp, chưa tạo được ảnh hưởng tốt mà mạnh mẽ tới nhận thức người học. Sau khi đã có một logo hoàn chỉnh, việc kế tiếp là bạn phải xây dựng một Brand Guidelines để giải thích về ý nghĩa và thông điệp của logo. Logo sẽ là một phần không thể thiết và gắn liền với mọi hoạt động của các doanh nghiệp sau này. Nếu bạn chưa có một bộ nhận diện thương hiệu chuẩn thì cần đặc biệt chú trọng hơn để xây dựng tốt thương hiệu của mình. Bộ nhận diện thương hiệu chính là phần hình ảnh để giúp cho khách hàng hay đối tác có thể nhận biết và hình dung về doanh nghiệp của bạn.

Nếu không việc giảng dạy đó xem như vô nghĩa trong công cuộc xây dựng, đóng góp giá trị cho tài sản thương hiệu của trường. Ví dụ như việc trường ngoại ngữ mở thêm các khoa về tài chính, kinh tế hay trường Bách Khoa đào tạo về quản trị, tài chính. Chúng ta sẽ đưa ra ngay những câu hỏi về chất lượng giảng dạy của những ngành đào tạo này. Chính những bất cập này cần người quản lý, đứng đầu nắm vững và đưa ra những quyết định sáng suốt trong gây dựng và vun đắp giá trị thương hiệu của trường. Đặc biệt logo và thông điệp của trường đóng vai trò quan trọng đối với việc sinh viên quyết định có nên lựa chọn đăng ký học không.

Với mỗi doanh nghiệp sẽ có một triết lý và thông điệp riêng để định hình và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Ngày nay, thị trường bán buôn vô cùng phát triển với rất nhiều sản phẩm có mẫu mã bắt mắt vậy nên khách hàng của bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Nếu bạn chưa biết cách tạo dựng thương hiệu để giúp sản phẩm của bạn trở nên độc quyền thì thị phần cạnh tranh của bạn đang bị đe dọa rồi đó.

xây dựng thương hiệu trường đại học

Ngày nay, nhu cầu của con người hướng đến các dòng sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Và mỹ phẩm Nu skin là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, được chuyên gia nghiên cứu đưa ra công nghệ chống lão hóa da. Nhưng đây là dòng sản phẩm được ít người biết đến, không tạo được dấu ấn trong lòng… Được thiết kế khoa học và phù hợp với quy mơ đào tạo của trường. Được định vị dễ dàng hơn, nhưng lại chưa được trường quan tâm xây dựng và phát triển. Hoàn thành xây dựng hệ thống hạ tầng, do không tìm được nhà đầu tư nên khu nuôi trồng nhuyễn thể tập trung ở huyện Vân Đồn, Quảng Ninh bỏ hoang nhiều năm.

  • Thực tế cho thấy, nhiều trường học tạo dựng thương hiệu cho mình từ những giá trị tích lũy được trong suốt một quá trình dài, nghĩa là kết quả của một quá trình phát triển với bề dày những thành tích.
  • Thông điệp thương hiệu là cơ hội để giao tiếp với khách hàng, tạo ra kết nối cảm xúc trực tiếp.
  • Nhưng trường ĐHXD vẫn luôn nỗ lực để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trong công tác giảng dạy.
  • Tạo logo và tagline thương hiệu cũng là một trong những bước thú vị và quan trọng nhất.
  • Khi mà bạn thấy logo hình nàng tiên cá màu xanh thì bạn có thể nghĩ gì?

Những hãng có nguồn kinh phí và nguồn lực lớn hơn sẽ dẫn đầu trong ngành. Còn sản phẩm, dịch vụ và lợi ích của bạn thì chỉ thuộc về bạn mà thôi. Muốn có một thương hiệu đáng nhớ nghĩa là bạn phải đào sâu tìm hiểu bạn đang cung cấp mặt hàng nào mà không ai có.

You cannot copy content of this page