xây dựng thương hiệu trên internet

Cũng giống như chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội phải bao gồm một chiến lược nội dung nhất quán. Nếu mục tiêu của bạn là thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của mình, bạn nên tập trung vào việc phát triển nội dung chất lượng mà bạn muốn mọi người đọc và chia sẻ theo thời gian. Và chiến lược xây dựng thương hiệu tập đoàn thông qua trang web cũng chỉ là một phần của phương trình. Nếu bạn đầu tư nhiều thời gian để phát triển cho trang web của mình, có thể mọi việc sẽ đi đúng hướng ngay từ đầu.

Điều quan trọng cần lưu ý là thương hiệu phải đặc biệt chú ý chia sẻ hình ảnh mạng xã hội như Pinterest và Instagram. Mobile Ads – quảng cáo trên di độngFacebook có phù hợp với bạn không? Bạn có thể không có tất cả các câu trả lời vào thời điểm này, nhưng một nghiên cứu nhỏ sẽ giúp bạn hiểu khán giả của bạn ở đâu và cách tương tác với họ. Bắt đầu bằng cách lắng nghe và xem ai đang nói về thương hiệu của bạn. Nhưng hãy nhớ, đó là một cuộc hội thoại dẫn đến sự tương tác, không phải là một phương tiện để ép buộc một thông điệp về người tiêu dùng.

Khi bạn suy nghĩ về phương tiện truyền thông nào nên sử dụng trong Bước 2. Bây giờ, hãy xem xét liệu chúng có khớp với hồ sơ đối tượng của bạn hay không. Internet đã tạo ra nhiều cách thức khác nhau để thể hiện sự giao tiếp giữa người dùng và thương hiệu. Và nếu bạn muốn thương hiệu của bạn để trở thành một thương hiệu mạnh, bạn cần phải đầu tư vào các giai đoạn đầu. Cho dù bạn đang trải qua đổi tên hoặc một thương hiệu mới ra mắt, trang web của bạn là cửa sổ để doanh nghiệp của bạn. Tạo ấn tượng phải ngay lập tức, và bạn sẽ trải nghiệm thành công nhiều hơn nữa.

xây dựng thương hiệu trên internet

Nhờ đó mà thu hút khách hàng tiềm năng nhiều hơn làm đòn bẩy hỗ trợ bứt phá doanh số cho bạn. Thương hiệu cá nhân đang trở thành xu hướng và là yếu tố được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá trong quá trình tuyển dụng. Tuy nhiên, đa số sinh viên hiện nay chưa quan tâm nhiều đến việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Một thương hiệu hiệu quả của doanh nghiệp phản ánh giá trị, nhân cách, và lời hứa của công ty bạn. Website thương hiệu lớn của bạn là một yếu tố duy nhất giúp khách hàng nhận biết được về doanh nghiệp của bạn, nhưng không phải là được tất cả và kết thúc tất cả của một công ty. Trong quá trình kinh doanh, việc giảm giá hay tung ra các chương trình ưu đãi chính là yếu tố để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm doanh nghiệp.

Bài Viết Liên Quan

Chọn hai hoặc ba mục tiêu ưu tiên nhất và tập trung xem làm thế nào bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để đạt được mục tiêu đó. Bất kể khách hàng của bạn là ai, dù là người về hưu, người cao tuổi, thế hệ X hay thế hệ Y thì cơ hội tốt để tiếp cận họ tốt nhất là thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Và nếu bạn không làm điều này, bạn sẽ không cạnh tranh được với đối thủ. Internet đã sản sinh ra một khái niệm rất hay đó là “truyền thông theo ngữ cảnh”.

Đã có tờ báo hay tạp trí nổi tiếng trên cả nước nào lại thành công khi chuyển sang truyền hình không? Câu trả lời là “không”, họ đều thất bại ngay từ trong trứng nước, đáng chú ý nhất là tờ Nước Mỹ Ngày nay và tờ Quản gia giỏi . (Tờ The USA Today on TV đã lỗ khoảng 15 triệu đô la trong năm đầu tiên và phải đình bản vào năm thứ hai). Dữ liệu tổng hợp về Facebook – Thống kê doanh thu Facebook – Thống kê Quảng cáo Facebook – Dữ liệu tổng quan về Facebook cho nhà nghiên cứu.

  • Qua quá trình phát triền Blog anh đã đạt nhiều thành công ngoài sự mong đợi phải không anh.
  • Cụ thể, tại diễn đàn vozforums, chỉ sau khoảng vài ngày, chủ đề thư mời Google Plus đạt tới hơn 200 trang với khoảng hơn 2000 bình luận.
  • Nói một cách ngắn gọn, tôi sẽ hướng dẫn Anh/Chị tạo các website, tạo các kênh mạng xã hội và chia sẻ cho Anh/Chị dùng kiến thức SEO để đẩy từ khóa lên các vị trí đầu của công cụ tim kiếm, giúp cho kênh được nhiều người biết đến.
  • Mục này hiển thị ở dưới phần tiểu sử của bạn, nó cũng góp phần khẳng định cá tính thương hiệu cá nhân.
  • Quy luật chỉ một (hoặc cái này hoặc cái kia) Internet chỉ có thể là một công cụ kinh doanh hay một phương tiện truyền thông, không thể là cả hai.
  • Đó là lúc bạn đã chinh phục được con đường xây dựng thương hiệu của mình.

Ngữ cảnh lý thuyết của bài báo này chủ yếu dựa trên lý thuyết xây dựng thương hiệu và quản lý, bao gồm thương hiệu Internet và truyền thông tiếp thị. Vì luận án sẽ tập trung vào xây dựng thương hiệu cổ phần trực tuyến, mối quan hệ giữa các khái niệm lý thuyết khác nhau sẽ được thảo luận. Quảng cáo trên Internet hoạt động theo cách tương tự để nhận thức về thương hiệu. Bằng cách chọn các từ khóa và mạng quảng cáo tốt nhất, các nhà tiếp thị có thể làm cho thương hiệu của họ tiếp xúc với những người có xu hướng thích thương hiệu của họ nhất và mua sản phẩm của họ. Và mặc dù có ít dữ liệu về chủ đề hơn, có khả năng là xem quảng cáo trên internet của một thương hiệu có tác động tương tự đến nhận thức về thương hiệu ở người tiêu dùng. Hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải tính cách thương hiệu.

  sách về thương hiệu

Từ Thương Hiệu Cá Nhân Đến Kết Quả Của Doanh Nghiệp

Ự ao ước có được những thứ cụ thể để thỏa mãn những nhu cầu sâu xa hơn ( Hamburger, Pierre Cardin, Mercedes..). Mong muốn không ngừng được phát triển và YÊU CẦU mong muốn có được những sản phẩm cụ thể được hậu thuẫn của khả năng và thái độ sẵn sàng mua chúng. Và mình tin tiềm năng về internet là rất lớn , chỉ cần chọn đúng sở trường, áp dụng đúng chiến lược thì cơ hội thành công sẽ đến thôi. Chúc bạn cũng sẽ sớm tìm được hướng đi và hy vọng bạn sẽ luôn đồng hành cùng với Ngọc Đến Rồi chấm Com.

Nhưng, nhìn vào cốt lõi vấn đề, thương hiệu cá nhân chính là việc bạn tự hiểu được mình thực sự là ai và hãy tận dụng mọi cơ hội để thể hiện điều đó mỗi khi có thể. Không có phương pháp nào phù hợp với tất cả các tổ chức để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thành công, nhưng một số nguyên tắc cơ bản sau có thể áp dụng trên tất cả các nền tảng, thương hiệu và đối tượng. Kế hoạch tám bước này sẽ giúp bạn tối đa hóa lợi tức trên đầu tư thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Cô gái gốc Việt Michelle Phan bắt đầu với kênh Youtube và trở thành một một blogger làm đẹp hàng đầu trên internet. Sau đó cô đã dùng chính thương hiệu cá nhân này để phát triển công ty Ipsy (một công ty cung cấp sản phẩm làm đẹp qua đường bưu điện) với trị giá 500 triệu USD. Khi bạn biết mình muốn đạt được điều gì, bạn sẽ định hình cách lập kế hoạch xây dựng thương hiệu bản thân trên các nền tảng truyền thông xã hội phù hợp hơn.

Nếu doanh nghiệp của bạn hướng tới tính cách thương hiệu là sự thân thiện thì chắc chắn những cuốn catalogs hay tài liệu bạn gửi khách hàng không nên và không thể sử dụng những hình ảnh người bán hàng với gương mặt lạnh lùng. Tuy nhiên, để bước vào hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân, vẫn còn cần rất nhiều yếu tố cần thiết mà sinh viên phải rèn luyện mỗi ngày như kiến thức, kỹ năng và cả thái độ. Bên cạnh đó, hiểu rõ nhà tuyển dụng cần gì ở một sinh viên mới ra trường cũng giúp rất nhiều cho hành trình xây dựng thương hiệu của riêng mình. Những thay đổi nhanh chóng trên thị trường và trong chính các phương tiện truyền thông xã hội, có nghĩa là chiến lược của bạn cần linh hoạt. Nếu một xu hướng mới xuất hiện, hãy điều tra xem nó có hữu ích cho bạn hay không. Sẵn sàng để thích ứng và điều chỉnh cách tiếp cận bằng cách kiểm tra thường xuyên để xem điều gì đang là xu hướng và điều gì không phải, sau đó điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.

  • Trong thế giới liên kết ngày nay, không thể nói quá mức tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số – Digital Marketing tới sự thành công của doanh nghiệp.
  • Có một kênh truyền thông xã hội lạc hậu cũng gây tổn hại đến hình ảnh thương hiệu khi có trang web cũ.
  • Thương hiệu cá nhân là những gì người ta nói về bạn khi bạn không có ở đó.
  • Trong 5 năm phát triển, Zing cũng gặp vô số thất bại với những thử nghiệm không thành công ở lĩnh vực web như Yobanbe, Zing Chat hay Zing Deal (mua hàng theo nhóm).

Mang lại những lợi ích cụ thể trong ngắn hạn cũng như dài hạn (có công việc tốt hơn, ôn định, tăng thu nhập, mở rộng lĩnh vực kinh doanh…). Mục đích cuối cùng của xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hay thương hiệu cá nhân cũng đều là sự phát triển bền vững, là lợi nhuận. Xây dựng thương hiệu là một quá trình phức tạp được thực hiện trên tất cả các loại phương tiện truyền thông, từ các sản phẩm đóng gói, quảng cáo truyền hình và quảng cáo trên báo in, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Dĩ nhiên xây dựng thương hiệu cũng được áp dụng cho thiết kế website. Bạn có một website và muốn mọi người nhớ tới website của bạn, định vị trong suy nghĩ khách hàng, khi họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ sẽ nhớ đến website của bạn.

Internet Làm Thay Đổi Cách Thức Khách Hàng Biết Đến Thương Hiệu Của Bạn

Trung tâm Internet Việt Nam là đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện chức năng quản lý, phân bổ, giám sát và thúc đẩy việc sử dụng nguồn tài nguyên mạng Internet ở Việt Nam. Nhưng cá nhân Ngọc khuyên bạn nên đăng ký ngay một tên miền và bắt đầu xây dựng một blog.Đây chính là nhân hiệu, là ngôi nhà của bạn trên internet. Bằng cách nỗ lực sáng tạo ra giao diện mang tính duy nhất, bạn không chỉ tạo ra sự nổi bật so với đối thủ mà còn làm bạn trở nên đáng ghi nhớ, điều đó có nghĩa bạn có cơ hội tốt hơn để khách hàng quay trở lại website của bạn nhiều lần. Nhưng việc tạo ra một thương hiệu – và một thương hiệu vượt thời gian để viết lại câu chuyện của công ty – không hề rẻ. Bạn muốn mọi người công nhận các kỹ năng chuyên môn của mình và cải thiện cơ việc làm mới trong lĩnh vực công việc của bạn.

  chiến lược định vị thương hiệu của pepsi

xây dựng thương hiệu trên internet

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá giá trị của một chiến lược truyền thông xã hội là gì và tìm hiểu những bước bạn nên làm để xây dựng sự hiện diện thành công. Nếu bạn xây dựng thương hiệu cá nhân tốt bạn sẽ dễ dàng phát triển công việc của mình hơn rất nhiều. Thương hiệu là một khía cạnh rất quan trọng của một doanh nghiệp và sản phẩm. Nó định vị hình ảnh trong trái tim của người tiêu dùng và giữ chân họ. Quá trình này được thực hiện thông qua kích thích các kinh nghiệm, những dấu hiệu trong khách hàng. Mạng lưới quan hệ đóng góp phần lớn trong hành trình xây dựng thương hiệu, tiếp xúc với cộng đồng người tài giỏi, có tiếng nói, có uy tín không chỉ khiến bạn trở nên giỏi hơn mà còn giúp bạn củng cố thêm niềm tin với những người khác.

Webinar: Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trên Internet

Nếu chú ý, bạn có thể nhận ra rằng chúng ta có thể học được điều này từ cách những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, như Apple với thông điệp “Think Different” (Hãy nghĩ khác biệt), hay thương hiệu Nike với “Just do it” (Cứ làm đi). Khi bạn sử dụng Internet, bạn đang sở hữu một thương hiệu riêng. Dù bạn có nhận ra, hoặc có thích hay không, người khác vẫn đang tìm kiếm bạn trên Google.

Nói một cách ngắn gọn, tôi sẽ hướng dẫn Anh/Chị tạo các website, tạo các kênh mạng xã hội và chia sẻ cho Anh/Chị dùng kiến thức SEO để đẩy từ khóa lên các vị trí đầu của công cụ tim kiếm, giúp cho kênh được nhiều người biết đến. Tuy vậy, không nhiều người thực sự quen với việc phát triển một thương hiệu cá nhân trên môi trường này. Trừ khi bạn sống cách ly xã hội trong vài năm qua, nếu không, bạn nhận thấy rằng mạng xã hội hiện nay là một trong những cách trực tiếp và mạnh mẽ nhất giúp bạn có thể kết nối với khách hàng.

Bước 7 Lập Kế Hoạch Một Cách Thích Hợp

Nếu như trước đây để chào bán một mặt hàng người ta sẽ tiến hành treo băng – rôn, khẩu hiệu, phát tờ rơi,… Thì mua sắm online đang dần trở thành xu hướng mua sắm của tương lai. Và các kênh bán hàng online đang là thị trường mua bán được tất cả mọi người khai thác. Bạn cũng nên học cách viết sao cho hấp dẫn và 1 số kỹ thuật trình bày online. Một trong số những “cây viết” bạn nên học là Chuyên gia Thương hiệu Sơn Đức Nguyễn.

xây dựng thương hiệu trên internet

Một cách khác, nếu bạn đang xây dựng website cho một ngân hàng thì giọng điệu phải rất nghiêm túc. Trong một vài từ giải thích chính xác những lợi ích nào website của bạn cung cấp cho người dùng, để họ biết không chỉ trang web của bạn về cái gì mà còn tại sao họ nên truy cập tiếp nó. Vị trí thường được chấp nhận khi đặt logo của bạn trên website là góc trái phía trên của trang. Vị trí này là nơi phần lớn mọi người sẽ nhìn khi mở website của bạn và nó cũng thường được dùng để đặt link quay lại trang chủ. Phải đảm bảo rằng logo của bạn đủ lớn ở vị trí thứ hai hay thứ ba mà mọi người sẽ nhớ khi vào trang của bạn. Truyền cho thương hiệu của bạn với một ít tính cách có thể giúp bạn xác định được chỗ đứng của nó.

Khóa Học Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trên Internet Là Gì?

Điều bắt buộc phải có trong kinh doanh đó là sự trung thực vì thế xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn cũng như thế. Hãy luôn nhớ rằng cho dù có muốn xây dựng hình ảnh nào trong mắt mọi người đi nữa thì bạn vẫn phải chính là bạn chứ không phải ai khác. Chính từ những gì bạn thể hiện như duyên dáng, đáng yêu, chuyên nghiệp hay mạnh mẽ là sự thu hút đối với mọi người, họ thích những cái gì là của riêng chúng ta.

xây dựng thương hiệu trên internet

Bạn có đang kết nối với khách hàng mục tiêu của mình hay họ bỏ qua bài đăng của bạn? Sử dụng phân tích để xem lại lưu lượng truy cập của mỗi bài đăng và trang web và xác định loại nội dung nào đạt được truy cập nhiều nhất và ít nhất. Có các yếu tố trên sẽ chỉ giúp bạn đi xa hơn một chút, bởi vì còn một yếu tố cực kỳ quan trọng khi xây dựng thương hiệu là Tính duy nhất. Ngôn ngữ bạn dùng trên website của mình cần nhấn mạnh vào các đặc trưng và tính cách thương hiệu của bạn. Nếu thương hiệu của bạn mang tính chất thân thiện, khiêm tốn, chân thành, công chúng mục tiêu của bạn là giới trẻ, có hiểu biết về kỹ thuật, thì giọng điệu vui vẻ và không quá nghiêm túc có thể rất tốt cho bạn. Thiết kế website chuẩn SEO giúp doanh nghiệp tiếp cận rộng rãi hơn với tệp khách hàng tiềm năng.

  • Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn rõ ràng khi khách hàng sẵn sàng mua hàng.
  • Để xây dựng nên thương hiệu cá nhân là cả quá trình vất vả rồi vì thế hãy luôn duy trì không nên vì một phút bốc đồng mà đánh mất những gì bạn đang có.
  • Bạn nên tạo ra cả môi trường chia sẻ online và cả offline nữa.Mọi thứ đều bắt đầu với những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đó là điều cốt lõi để phát triển một thương hiệu online nhanh mà không tốn nhiều kinh phí.Chúc các bạn thành công.
  • Để xây dựng một thương hiệu thành công bạn cần làm nó trở nên dễ nhớ.
  • Xây dựng một thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp của bạn là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn từng làm.
  tổng quan về thương hiệu

Thương hiệu cá nhân có bền vững hay không là nhờ vào niềm tin và sự công nhận của những người xung quanh. Hãy nghiêm túc gieo hạt mầm tốt ngay từ trong suy nghĩ vì suy nghĩ sẽ tạo ra hành động và hành động sẽ tạo ra con người. Trong thế giới liên kết ngày nay, không thể nói quá mức tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số – Digital Marketing tới sự thành công của doanh nghiệp. Buổi này nhằm tổng kết lại những kiến thức đã học và chia sẻ giúp các Anh/Chị có định hướng xây dựng một kế hoạch thương hiệu bài bản. Buổi học này sẽ giúp các Anh/Chị tạo các kênh mạng xã hội như YouTube, Facebook, Tiktok… một cách bài bản nhất để nhiều người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thấy Anh/Chị.

Trong đó, nếu như các kênh bán hàng như facebook, instagram, zalo, shopee… mang lại những đơn hàng trong thời gian ngắn. Thì website doanh nghiệp lại là kênh bán hàng mang lại nguồn lợi lâu dài. Bởi các kênh bán hàng như facebook, shopee được ví như một “sân chơi” có luật chơi riêng mà doanh nghiệp luôn phải thích ứng.

Tính nhất quán xuyên suốt các thiết kế của bạn được xây dựng trên sự lựa chọn những cái bạn đã thực hiện trước đó liên quan đến các tính cách của thương hiệu và gợi lên sự liên kết cảm xúc. Giữ tính nhất quán về màu sắc, hình ảnh và font chữ trong toàn bộ trang web để đảm bảo trang web của bạn mang một hình ảnh thống nhất. Thương hiệu của bạn có đầy đủ sự ổn định và an toàn để khách hàng của bạn có thể chắc chắn chọn bạn không nếu bạn là một công ty tài chính?. Hay thương hiệu của bạn lại trẻ trung, gần gũi nếu bạn là một mạng xã hội?. Sự lựa chọn màu sắc là rất quan trọng trong xây dựng thương hiệu.

Nó đại diện cho trình duyệt file, nhưng bằng cách đưa ra các đặc tính con người, người thiết kế mang cho nó một tâm hồn. Bên cạnh đó, hãy chú ý những mặt trái ảnh hưởng tiêu cực bởi lẽ những tin đồn, tin xấu cũng lan truyền với tốc độ rất nhanh. Tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử. Điều cần làm cuối cùng đó là hãy luôn lắng nghe những gì họ bàn tán về bạn, chấp nhận cả tích cực và tiêu cực. Đôi khi sẽ có những lời lẽ khó nghe nhưng bạn hãy nhìn lại xem vì sao họ lại đánh giá mình như thế, có đúng hay không. Nếu bạn cảm thấy đúng thì tiếp thu ý kiến đóng góp đó và cải thiện xem không chừng lại khiến cho họ càng thêm yêu mến bạn hơn đấy.

Mọi người đọc blog, họ yêu thích và tin tưởng vào những nội dung mà Ngọc chia sẻ. Họ mua những thứ Ngọc bán, những sản phẩm mà Ngọc giới thiệu và giao dịch về tài chính xuất hiện. Nhiều người sử dụng các sản phẩm và thương hiệu để xác định mình thuộc tầng lớp hay típ người nào, do đó, hình dạng đặc điểm thương hiệu của bạn hướng tới cái gì mà đối tượng của bạn sẽ muốn liên kết với chính họ. Sau khi xác định bản thân và mục tiêu cụ thể, hãy chú trọng đến cách thể hiện điều đó ra bên ngoài, đó là những suy nghĩ, cử chỉ, lời nói, phong cách sống, những hình ảnh hay thông điệp về bạn,… Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Vicogroup tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Tốt nhất hãy chia sẻ những giá trị có ích cho cộng đồng, nói về những gì mà họ muốn nghe nhưng vẫn phải giữ vững quan điểm, lập trường của mình để mọi người đánh giá cao bạn.

Như vậy, chỉ sau 2 năm, Zing đã “phủ kín” sản phẩm của mình trên tất cả các màn hình từ máy tính cho đến tivi thông minh. Trong thời gian sắp tới, Zing dự kiến cho ra mắt Zing Chat và tiến sang thi trường TV online. Chiến lược đúng đắn sẽ làm tăng sự nhận biết về thương hiệu, nâng cao lòng trung thành thương hiệu, giảm chi phí tiếp thị và mang lại sức cạnh tranh cao hơn cho công ty. Ông Trần Lê Minh Nhật – Tổng Giám đốc công ty cổ phần MASTERBRAND chia sẻ với Thế Giới Vi Tính B về cách mà Internet ảnh hưởng đến thương hiệu. Cuối cùng hãy nhớ, dù thế nào đi nữa, bằng cách này hay cách khác bạn cũng cần cung cấp những giá trị và từng bước giúp đỡ nhóm đối tượng mục tiêu của bạn giải quyết vấn đề mà họ đang gặp phải. Các mối quan hệ cũng bắt đầu phát triển, các tin nhắn, email bắt đầu nhiều hơn mỗi ngày, các cuộc hẹn, trao đổi từ những nhà cung cấp cũng tăng lên và cơ hội, mối quan hệ mới được tạo ra.

xây dựng thương hiệu trên internet

Phần hiển thị profile của Instagram sẽ khác Facebook một xíu là cần tinh gọn hơn nên bạn hãy tập trung vào những gì quan trọng nhất mà bạn muốn cho mọi người thấy. Sẽ có các mục như tên, giới thiệu về bạn (thể hiện tính cách thương hiệu cá nhân), vị trí, phần liên lạc (các mạng xã hội, website…) và cũng thể hiện rõ ràng, chuyên nghiệp giống như ở Facebook. Sự hiện diện của các phương tiện truyền thông xã hội là rất cần thiết nếu bạn muốn cạnh tranh trên thị trường ngày nay. Nhưng chỉ đơn giản là tạo ra một hồ sơ trên các trang mạng xã hội hoặc thỉnh thoảng post một vài bài viết là không đủ để tiếp cận khách hàng.

You cannot copy content of this page